Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Trang trí vườn xinh với hoa hồng nhập ngoại.

Vườn xinh chính là nơi điểm tô cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, một trong những yếu tố làm nên điều này chính là những cây cảnh đẹp, vậy để lựa chọn được những cây cảnh đẹp hợp với thời thượng thì có rất nhiều sự lựa chọn và đắn đo.

Hiện nay có rất nhiều loại cây cảnh dùng để trang trí vườn xinh vô cùng độc đáo mang đậm nét cổ điển quyến rũ mà không bao giờ bị lỗi thời, cây hồng cổ Sapa, cây hoa hồng Tree Rose, 2 loại cây đang làm mưa làm gió trên thị trường cây cảnh, tuy giá trị của cây rất lớn nhưng đổi lại vẻ đẹp của chúng sẽ không bao giờ bị mai một, cây càng lâu năm thì cho càng nhiều hoa đẹp, nét đẹp đó được ví như nàng bạch tuyết trong câu chuyện “Bạch tuyết và 7 chú lùn”. Mỗi cây cho ra hàng trăm bông hoa, nở đẹp lộng lẫy.

Khí hậu Việt Nam Nóng ẩm chính là điều kiện thích hợp để trồng những giống hồng nhập ngoại. để trồng được những cây hồng này quả thực không hề đơn giản, cây hoa hồng thường dễ mắc phải một số chứng bệnh như bọ trĩ và nấm, cây cần sự chăm sóc thường xuyên như tỉa cành, bón phân, phun thuốc ngăn ngừa sâu bệnh, nếu xuất hiện những bệnh này thì phải điều trị tận gốc nếu không rất dễ dẫn đến cây hoa hồng sẽ bị chết.
Nhiều giống hồng nhập ngoại ở nước ngoài có màu sắc rất rực rỡ nhưng khi về việt nam thì bị thay đổi màu sắc hầu như không thể có được những màu sắc như những website thường quảng cáo để bán hàng.
Quá trình trồng hồng thì công ty cây xanh xin giới thiệu, cần trồng cây bằng đất tơi xốp và giàu dinh dưỡng đặc biệt là phải thoát nước thật tốt, có thể trộn đất cùng với phân lân NPK hoặc phân vi sinh để bón lót, phần đáy chậu có thể dùng xơ dừa hoặc than hoa để nhanh thoát được nước. Hoa hồng là loài ưa sáng, nên trồng theo hướng đông để cây tận hưởng và đón ánh nắng mặt trời mỗi ngày, mỗi ngày cần một lượng ánh sáng từ 60 % trở lên.
Đối với các loại nấm thì phải điều trị tận gốc, không nên sử dụng 1 loại thuốc duy nhất bởi những loại bệnh này rất dễ bị nhờn thuốc,.
Có rất nhiều biện pháp chăm sóc hoa hồng cực kỳ đơn giản, nhưng để dễ trồng nhất vẫn là cây hoa hồng cổ Sapa, một loài hồng thích hợp để trồng trong sân vườn cho những gia đình không có thời gian chăm sóc cây.
Với nhiều kích thước và loại giá khác nhau, cây được nhập giống tại nước ngoài, cho hoa đẹp chỉ sau 3 tới 4  tháng. Liên hệ để được tư vấn chi tiết về giống hồng này theo SĐT:
Mr. Vũ: 0979 981 613
Mr Truong    +84 937 554 368    
Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét