Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Kỹ thuật canh tác cây hồng cổ Sapa.

Cây hồng cổ SaPa là loại cây trồng tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, nó giống như ông tơ bà nguyện se duyên cho từng cặp từng đôi. Là loại hoa tượng trưng cho tình yêu nồng cháy. Nên rất nhiều người muốn mua và trồng loại cây này. Song nó cần có chế độ chăm sóc đặc biệt.

Cây hồng cổ sapa có tán rộng hơn những giống hồng bụi khác mà ta có thể biết. Hơn nữa, cây hồng cổ Sa Pa rất sai nụ nên cho rất nhiều hoa mà hoa của cây hồng cổ Sa pa lại không phải bé, có bông to bằng cái chén. Cánh hoa của cây hồng cổ Sa Pa khít và hoa có mùi hương rất thơm. Cây hồng cổ Sa Pa cao niên có dáng rất đẹp, có thể trở thành cây cảnh đẹp, cây hồng cổ Sa Pa nếu có tuổi thọ trên 10 năm thì gốc cây hồng cổ Sa Pa đó có thể bằng nắm tay hoặc có đường kính sấp xỉ từ 6 - 7 cm trở lên và có màu xanh rêu đậm, tán cây phát triển tốt và trở nên rậm rạp xum xuê nếu người trồng hoặc chơi cây không cắt tiả và chăm sóc tốt. Cây hồng cổ Sa Pa là loại cây cho hoa to và đẹp, cây cho hoa có màu sắc tươi sắng và đầy đặn nên được coi là một trong những giống cây hồng cho hoa đẹp nhất thế giới, màu chuẩn nhất của cây hồng cổ Sa Pa là màu phớt hồng (màu trắng có pha chút màu hồng nhạt). Cây hồng cổ Sa Pa cho hoa là tượng trưng cho sự đầy đủ của gia đình và một tình yêu đẹp và ngọt ngào của đôi lứa. 

Cây hồng cổ Sa Pa là loại cây dễ trồng và dễ chăm sóc, kĩ thuật canh tác cũng không có đặc điểm gì khó khăn. Ta có thể trồng cây hồng cổ Sa Pa bằng cách giâm cành, và chỉ cần trồng cây vào lúc thời thiết thích hợp có mưa nhẹ như mùa xuân hoặc mùa thu ở Việt Nam. Cây hồng cổ Sa Pa là loại cây có thể sống ở mọi điều kiện khí hậu, có thể trồng ở hầu hết mọi quốc gia, thậm chí cây có thể sống được ở nhiệt độ môi trường xuống đến -15 độ, một nhiệt độ có thể làm cho nhiều loài cây không thể sống, sinh trưởng và phát triển được. Nhưng cây hồng cổ Sa Pa có thể sống, phát triển và cho hoa một cách khá bình thường. 
Cây hồng cổ Sa Pa thích hợp để trang trí khuôn viên, đặc biệt thích hợp với những ngôi nhà có sân vườn rộng để trồng làm cảnh sân vườn hoặc tiểu cảnh trong nhà rất đẹp mà còn mang lại mùi hương thơm ngát dễ chịu cho tổ ấm thân thương của bạn. Không chỉ vậy, cây còn thích hợp với trồng ở khuôn viên đô thị hay công viên để mang lại vẻ đẹp mới cho không gian sống gần gũi. hầu hết có nhiều cây hồng cổ Sa Pa còn được trưng dụng, trồng trong chậu để trang trí nôin thất văn phòng như một loại cây cảnh bonsai, hay ta có thể trồng ở ban công tầng nhà mang lại vẻ đẹp mới mỗi lần cây trổ bông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét