Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Những cây ăn quả được trồng tại vườn nhà nhiều nhất.

Trong vườn của mỗi nhà hầu như đều có sự xuất hiện của ít nhất một cây trồng ăn quả. Có thể cây đó là cây phong thủy hoặc chỉ đơn thuần là một loại cây mang lại giá trị dinh dưỡng cao.
Những cây được lựa chọn trồng ở trong vườn nhà sẽ là: Cây mít công trình, cây ổi, cây táo hoặc cây xoài, cây bơ.

Cây xanh Hoàng Gia sẽ giới thiệu tới các bạn một số loại cây ăn quả cho giá trị kinh tế cao, có thể trồng được ở những nơi có diện tích hẹp, đối với những nhà mặt đường có thê trồng cây trước cửa vừa làm cây bóng mát vừa làm cây ăn quả bổ dưỡng.
1. Cây mít công trình
Cây mít là một loại cây cho rất nhiều quả nếu các bạn biết cách chăm sóc chúng. Mít có rất nhiều tác dụng trong việc phòng và chữa bệnh bởi vậy đây chính là tâm điểm lựa chọn cho vườn nhà bạn, đối với cây mít hiện nay cây xanh Hoàng Gia có rất nhiều các loại giống khác nhau: Mít tố nữ, mít na, mít dai, mít mật, mít rừng… các loại mít này đều có mặt trên thị trường thực phẩm và là món ăn ưu chuộng của nhiều gia đình, nó có thể xuất hiện trong mỗi bữa cơm, hoặc là một món tráng miệng thậm chí còn là một món ăn nhẹ như sữa chua mít…

Một cây trồng được lựa chọn trồng nhiều ở trước nhà tại các khu đô thị, cây xoài không chỉ mang lại bóng mát mà cây còn cho rất nhiều trái chỉ sau 2 – 3 năm trồng. Hiện nay có rất nhiều giống xoài khác nhau: Xoài tím, xoài cát hòa lộc, xoài thái, xoài mít… các giống xoài này đều cho năng suất rất cao và chất lượng tốt. Tìm hiểu thêm về cách trồng cây xoài tại đây.
3. Cây bơ.
Một thực phẩm có lẽ là nhiều dinh dưỡng nhất trong các loại quả. Quả bơ được các bà mẹ mang thai sử dụng với tác dụng hoàn thiện mọi cơ quan của thai nhi trong bụng mẹ, ngăn ngừa những khiếm khuyết giúp cho trẻ phát triển khỏe mạnh trong bụng mẹ.
Tuy vậy, cây bơ trồng ở miền bắc lại cho ít quả hơn nên ít được chọn làm cây trồng ngoài miền bắc.
4. Cây vú sữa
Một loại cây ăn quả bổ dưỡng thơm ngon, được nhiều trẻ nhỏ yêu thích, với vị thơm béo và bùi, thật sự thích hợp làm những cốc sinh tố thơm ngon cho gia đình.
Cây vú sữa hiện được trồng nhiều tại vườn nhà và cho năng suất rất cao.
Cây xanh Hoàng Gia || Bán cây công trình
Cung cấp và bán cây công với nhiều kích thước, cây cổ thụ, cây đại thụ, cây ăn quả…
Địa chỉ : Phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 
 Mr Vũ   +84 979 981 613
 Mr Truong    +84 937 554 368    

Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét