Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Cây công trình đẹp - Đặc điểm Cây lộc vừng.



Cây lộc vừng công trình đang được rất nhiều người yêu cây cảnh mến mộ vì cây lộc vừng là giống cây có hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố mà một cây cảnh cần có.
Để các bạn có được giống cây lộc vừng tốt nhất công ty cây xanh Hoàng Gia sẽ cung cấp và bán cây cảnh đẹp với nhiều thế và dáng khác nhau, đôn đảo trên toàn quốc.


Giúp các bạn hiểu rõ hơn về cây lộc vừng như sau:
thứ nhất, nó là một giống cây quý với cái tên gọi rất kêu, cây lộc vừng - cây có cái tên không thôi cũng đã tạo nên sức lôi cuốn tới những người chơi cây cảnh, họ  được gửi gắm mong muốn gia đình mình sẽ có nhiều lộc khi rước cây về. Lộc vừng là loại cây lâu năm, cây có thể sống đến hàng trăm năm, càng già thì cây lộc vừng càng đẹp và lại là cây càng có giá trị cao. Một cây lộc vừng thường có chiều cao trung bình từ 15-20m, đường kính của cây có thể to đến 50cm.

 Thân cây lộc vừng khi còn nhỏ sẽ có màu xanh nhưng khi cây có tuổi, lúc cây lớn hơn thì cây thì thân cây lại chuyển thành màu nâu xám, không chỉ có màu nâu xám mà cây còn có lớp vỏ sần sùi nứt theo chiều dọc của thân cây, hay bong thành mảng hình chữ nhật. Thân cây lộc vừng có thịt vỏ màu đỏ hồng, nhiều xơ. Ngoài ra cây lộc vừng là giống cây có nhiều cành nhánh, tán lá rộng, lá của cây lộc vừng mọc cách nhau, lá của cây thuôn dài và to có hình trứng ngược hay là hình bầu dục, có màu xanh mướt. Đặc biệt, cây lộc vừng còn là một giống cây được biết đến nhiều vì nó là một loại cây có hoa đẹp. 

Hoa của cây lộc vừng mọc thành cụm bông rất dài, chiều dài thường thấy trung bình từ 6-10cm, hoa thường nở vào tháng 3, vào thời điểm đó, hoa lộc vừng sẽ nở hàng loạt rất đẹp. Tuy nhiên hoa của chúng vì nở một cách đồng loạt nên cây sẽ không có hoa nở quanh năm, ngoài ra hoa của cây lộc vừng không giữ được lâu và nhanh bị tàn hơn một số loại hoa khác.Sau thời điểm hoa nở rộ, cây lộc vừng sẽ có quả, quả của cây lộc vừng có hình cầu, vỏ của chúng khi còn non sẽ có màu xanh nhưng khi ủa già thì nó sẽ có màu vàng nâu, chúng vẫn mọc theo cụm dây dài như hoa, đường kính quả to có thể đến 6cm, chúng có một lớp vỏ cứng và hạt không có nhiều.
cây lộc vừng là một giống cây không những là giống cây đẹp, không chỉ là một giống cây quý mà nó còn là một loại cây phát triển tốt, dễ trồng và cũng dễ chăm sóc. Hơn nữa, nó lại là một loại cây mang lại hiệu quả kinh tế cao nhờ vào giá trị tinh thần lớn của cây. Chính vì lí do này công ty chúng tôi mới ươm trồng và bán cây xanh công trình này, lộc vừng là một trong những giống cây cảnh mà được rất nhiều người yêu mến và đến với chúng tôi để tìm mua nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét