Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Những loài hoa đẹp nhất thế giới

Có những điều ngọt ngào nhất trong cuộc sống mà Thiên nhiên đã gửi gắm nó cho con người, không quên đặt tâm hồn vào nó. Với muôn sắc màu, các loài hoa  có vẻ đẹp, hương thơm quyến rũ luôn làm hài lòng và lấy được nụ cười của bất cứ ai.
1. Cây phong lan ma

Phong lan là cây cảnh đẹp có giá trị rất cao, vẻ đẹp hút hồn người yêu hoa. Với những chậu phong lan được người dân vào tận trong rừng sâu để tìm kiếm thật sự không có vẻ đẹp nào sánh bằng. Một trong nhưng loài phong lan đã bị tiệt chủng được ghi chép lại đó là cây phong lan ma.

2. Cây hoa anh đào

Tượng trung cho đất nước Nhật bản, hàng năm cứ mỗi mùa xuân tới người dân nơi đây lại được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của cây hoa anh dào. Cây không chỉ đẹp về hình thức mà khi cánh hoa rụng xuống đất cũng khiến nhiều người ngẩn ngơ, say mê đến mộng mị.
3. Cây hoa hồng

Hoa hồng có rất nhiều loại khác nhau: Cây hồng cổ sapa, cây hồng Tree Rose, cây hoa hồng bạch, cây hoa hồng nhung…
Hồng là loại cây mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Cây không những được yêu mến bởi sự phong phú về chủng loại, màu sắc mà còn thu hút được khứu giác bởi mùi hương đặc trưng. Cây hoa hồng được xem là biểu tượng của tình yêu đích thực. Nồng cháy và da diết.
4. Cây hoa Tigôn.

Một biểu tượng đẹp giống như tình yêu trong những câu chuyện cổ tích. Với đặc điểm những bông hoa nhỏ xinh, mỏng manh đến tinh tế. Cây đã chiếm được tình cảm của biết bao người đã từng ngắm nhìn hoa.
5. Cây cẩm tú cầu.


Là một loài hoa có nhiều màu sắc, biểu tượng cho nét đẹp dịu dàng, thùy mị, nết na. Tại một số nước cây cẩm tú cầu đã trở thành hoa cưới được lựa chọn số 1.
6. Cây thiên điểu

Thiên điểu là một cây có nguồn gốc từ nước Nam Phi.  Nó có tên như vậy là vì khi hoa nở trông giống như đầu của loài chim thiên đường, ở Nam Phi nó còn được gọi là hoa cần cẩu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét