Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Bán cây cau vàng - Cây xanh công trình

Cây cau vàng công trình là một loại cây được các nhà vườn lựa chọn như một giống cây trồng có sức hút mãnh liệt. Đối với khi hậu nhiệt đới như tại Việt nam, Cau Vàng là đối tượng khá phù hợp và nó có thể giúp cho không gian nhà vườn của bạn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Cây cau vàng trồng trong chậu cảnh

Cùng thuộc họ cau nhưng có điểm khác biệt, cây cau vàng được xếp vào nhóm cây cảnh văn phòng, cây thiết kế ngoại thất để tạo điểm nhấn cho các tiểu cảnh sân ườn, hành lang.
Cau vàng trồng làm cảnh ở hành lang
Đặc điểm cây cau vàng
Cây cau vàng mọc thành từng bụi, các cây xen kẽ lẫn nhau khá dày, gốc cây luôn đâm nhánh mới ở bên, những cây cao xen lẫn vào cây thấp tạo từng tầng lớp cao thấp rất đẹp. Cây Cau Vàng chỉ cao từ 1 đến 2 m nếu được trồng ở trong chậu. Còn khi trồng ngoài trời Cây cao có thể cao tới 7m. Thân cây mọc thẳng như cây cau vua, thân cây có màu xanh pha trộn thêm vàng, nhìn rất bắt mắt.
Kèm mỗi Lá cây là những bẹ mềm bóng, cuống lá tròn, phiến lá có dạng kép lông chim, có màu vàng nhạt.
Đặc điểm hoa cau
Hoa mọc thành từng cụm đơn tính, có chung gốc, chùm hoa to vàng, dài chừng 40cm, phân nhiều nhánh và dày đặc.
Cây Cau có tốc độ sinh trưởng trung bình,  ra cành, nhánh nhanh và đều nên luôn cần cung cấp đủ nước để cây sinh trưởng, không nên để đất quá khô.
Ý nghĩa cây cảnh phong thủy – Tài lộc
Cau vàng giúp bạn thanh lọc không khí trong lành, hấp thụ các chât Xylene và Toluene có trong không khí, trừ tà khí. Bởi vậy, khi trồng cây cau vàng ở trong nhà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mọi người trong gia đình. Theo ý nghĩa phong thủy - Cây cau vàng có ý nghĩa giống như cây kim ngân, cây kim phát tài đó là mang lại sự thịnh vượng và giàu sang.
Mọi thông tin mua bán cây cau Vàng Công trình xin liên hệ:
Địa chỉ: Số nhà 42, ngõ 20, phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0979 981 613
Email: cayxanhhoanggia.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét