Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Cây cảnh may mắn được trồng ở nơi làm việc.

Nhắc tới tên cây cảnh may mắn chắc hẳn ai cũng muốn được sở hữu nó bởi ngay cái tên thôi đã chất chứa sự may mắn tới vô tận rồi. cây cảnh may mắn là cây được trồng trong chậu, dùng để làm cây để bàn trong văn phòng, bàn làm việc.

Để có thể tìm và mua được loại cây này các bạn có thể liên hệ tới các công ty cây xanh, hoặc tìm mua tại các của hàng bán hạt giống – cây cảnh đẹp như: cayxanhhoanggia.vn. Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất  bán cây cảnh may mắn được nhiều người đánh giá cao.
Qua đây cây xanh Hoàng Gia cũng giới thiệu tới các bạn về phương pháp trồng và chăm sóc cây may mắn hiệu quả nhất:
Kỹ thuật trồng

- cây may mắn được trồng bằng hạt: bạn nên tìm mua hạt giống có chất lượng cao và được bán ở những nơi có uy tín, lựa chọn hạt giống khỏe mạnh, không bị sâu bệnh giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt.
- đất trồng: chọn loại đất trồng có tên tribat để gieo hạt sẽ giúp cây phát triển nhanh. Với loại đất này bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán cây giống vật tư nông nghiệp.
- Chọn chậu: Cây may mắn có kích thước nhỏ bé nên trồng trong chậu nhỏ là thích hợp nhất. tùy vào không gian của mỗi phòng mà có kích thước chậu sao cho phù hợp.
- Tiến hành trồng bằng cách: cho đất vào chậu sau đó tưới lên một chút nước cho đất ẩm, tiếp theo rải đều hạt giống nên mặt đất, chú ý không nên giải hạt xếp chồng nên nhau, để cho hạt giống nên mầm đều đặn, khoảng cách gieo hạt vào khoảng 2 mm.
- Tiếp theo dùng đất chèn nhẹ hạt xuống giá, đảm bảo 2/3 hạt nằm ở dưới mặt đất để có thể hút được chất dinh dưỡng từ giá thể.
- Dùng bình phun sương đê tưới cho hạt, bởi nếu tưới mạnh hạt rất dễ bị bật nên khỏi mặt đất. cần bảo quản hạt ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp như mưa và nắng quá to.
Cách chăm sóc:

Cây có thể sống ở môi trường ít ánh sáng.
Cần tưới nước với lượng nước vừa đủ, không nên tưới quá ướt sẽ làm hạt bị hỏng, một tuần nên tưới từ 1 đến 2 lần.
Bạn có thể bón phân cho cây bằng lân NPK thông thường hoặc mua các loại phân chuyên dụng tại các của hàng bán vật tư nông nghiệp.
Cây may mắn thường có ít sâu bệnh. Bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ đất trồng và chậu là được. không cần sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong quá trình ươm trồng và chăm sóc cây.

Trên đây là một số phương pháp để các bạn có thể trồng được một cây may mắn khỏe mạnh và đẹp, ngoài cây may mắn ra cây xanh Hoàng gia còn cung cấp và bán cây cảnh khác với nhiều lợi ích khác nhau. Liên hệ để có được cây trồng tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét